h1

toink toink toink

April 2, 2009

di ko malaman bakit

wala akong mahugot na sagot

ilang araw nakong ganito

halos ibagsak ko na lahat ng subject ko

araw-araw ko pinapagod sarili ko

pero parang wala akong maramdaman

yung tipong masabe kong GANITO yung nararamdaman ko

ewan, wala talaga

dapat umiiyak ako

o kaya nalulungkot

pwede ding masaya

oo kinakabahan

ANU NA NANGYAYARI SAKIN?

kung magka-emosyon man ako

sandali lang

nawawala rin.

mapapagod ako,

maya2 wala na

inaantok ako

iidlip

ayos na.

para na ata akong makina

tipong gagana pag ginagamit

pag hindi naman

wala lang din.

gaya ngayon,

wala pakong tulog

dapat nagpapahinga nako

pero eto ako

me gana pakung magblog.

ewan talaga

i need to feel something

anything

seriously.

nagwoworry ako ngayon

pero mamaya nito

hindi na.

eto ba resulta ng madameng gabi

na ginugol kakapuyat

kakaisip

kakasulat?

masama ata epekto sakin ng sobrang rationality.

nawawala pagkatao ko.

lately din

biglang mawawala ako sa sarili ko

hindi makapokus sa ginagawa

pag sobrang nakapokus naman,

halos di na napapansin yung ibang bagay

I NEED PROFESSIONAL HELP

and i need to take a bath NOW (argh)

PS.

nagkukulay uling naku. waaah

NEED TO REVIVE MYSELF

NEED TO REVIVE GOLD!

Leave a comment